Mô tả công việc

1/ Lập báo cáo
- Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý
- Cập nhật dữ liệu bán hàng
- Lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh số
- Hỗ trợ trưởng phòng và các ASM lập kế hoạch kinh doanh của phòng và theo dõi, báo cáo, xử lý các tình huống phát sinh
- Theo dõi các khoản chi phí hành chính của phòng
2/ Công việc hành chính
- Chuẩn bị và quản lý các giấy tờ liên quan đến hợp đồng kinh doanh, đăng ký kinh doanh và các hồ sơ kinh doanh khác cho các cửa hàng
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các giấy tờ của bộ phận cũng như của đối tác
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác để thực hiện các vấn đề liên quan đến công việc của phòng
- Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ ASM sắp xếp, điều chuyển nhân sự
- Kết nối với phòng DVKH để check lỗi vi phạm dịch vụ của nhân viên
- Điều hướng khách hàng đến cửa hàng Galle watch thuận tiện nhất cho khách
- Mua sắm công cụ, dụng cụ cho khối cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát, phân bổ chi phí cửa hàng theo định biên
- Phối hợp với phòng HCNS để check ngày công và vi phạm nội quy của tư vấn viên
3/ Các chức năng khác: Các việc khác khi được giao và có yêu cầu từ TBP

Yêu cầu công việc

1/ Yêu cầu chung
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Chuyên môn Kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh...
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thật thà
2/ Các kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý hồ sơ
- Kỹ năng vi tính, thành thạo Word, Exel, PPT...
- Thành thạo và chuyên nghiệp công tác văn phòng, cẩn thận tỉ mỉ
- Kỹ năng quản lý
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đánh giá, kiểm soát và lập kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trên 10 triệu/tháng, bao gồm Lương cứng 7 - 8 triệu + Phụ cấp + thưởng KQKD
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hoặc sáng kiến mới

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn